Pages

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

[JP_Web] Học tiếng Nhật qua Kanji


Nội dung trang Web
Đây là những tài liệu đọc cho việc đọc tiếng Nhật được thiết kế cho học viên trung cấp. Các bài đọc này có 200 từ kanji cơ bản, giải thích bằng những từ ngữ dễ hiểu, cách hình thành của mỗi từ, cách nghĩa được thay đổi...Trang web này là một phần của Online Japanese - AJALT (introduction article ).


  • Bạn có thể hiểu sâu hơn về kanji cùng với việc thực hành kỹ năng đọc tiếng Nhật của bạn.
  • Bạn có thể tìm thấy từ gốc của kanji và cách sử dụng chúng.
  • Những nội dung được thiết kế thành các bài đọc thú vị cho những bạn đặc biệt thích kanji.
  • Mỗi bài đọc đều bao gồm tranh minh họa với màu sắc.

Cách để...

Tổng cộng có 200 bài đọc. Đây là những tư liệu đọc hiểu, nhưng một trong những đặc điểm khác biệt của trang web này là nội dung của các bài được thiết kế thành một danh sách chữ kanji mà từ đó bạn có thể lựa chọn nội dung thích hợp.


Hãy chú ý vào bài đọc kanji số.199, '豆'.



Thứ nhất, có một số thông tin về nghĩa và đọc kanji, liên quan đến kanji (xem thêm), những kanji tương tự được hiện thị bằng kiểu chữ khác biệt.

Bên dưới, có một vài đoạn đọc hiểu.
Các từ hiragana được viết trong dấu () bên cạnh bất cứ từ kanji khó nào
Mỗi bài đọc, có một danh sách các từ vựng khó gặp phải (giải thích bằng tiếng anh), và một danh sách các ví dụ những từ đó được sử dụng trong các từ kanji đặc biệt.
Các bài báo ngắn về mỗi từ kanji được thiết kế thành các bài đọc hiểu phù hợp, bạn có thể nâng cao khả năng đọc hiểu của mình về kanji khi bạn đọc và cũng có thể học thêm sử dụng các từ mới, là một trang web hữu ích cho người học.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

黄国越

 
BACK TO TOP